My Goal is Growing

สวัสดีค่ะ^^ เราชื่อกาญ ตอนนี้เรากำลังเรียนอยู่ชั้นม.6 ถ้าพูดถึงการเรียนปีสุดท้ายของมัธยม สิ่งที่ทุกคนมีเป้าหมายเหมือนๆกันคือการเข้ามหาลัย แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนยังไม่มีเป้าหมาย วันนี้เราจะมาแชร์แรงบันดาลใจของเราค่ะ

เราสนใจที่จะเรียนต่อในคณะการตลาดดิจิทัล เนื่องจากในปัจจุบันผู้คนมักจะซื้อขายผ่านทางออนไลน์มากกว่า แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าการขายนั้นจะง่ายเสมอไป หากคุณไม่มีเทคนิค ไม่รู้วิธีการจัดหาลูกค้าคุณก็อาจขาดทุนได้ และการตลาดดิจิทัลจะอยู่กับคุณอีกยาวนาน ดังนั้นคุณควรที่จะตามทันโลกดิจิทัลและใช้มันอย่างถูกวิธีค่ะ^^


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้