Why I have to wake up tomorrow

➢ สวัสดีค่ะ^^ ชื่อกัสจังนะคะ อายุ18ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 วันนี้อยากจะมาชวนเพื่อนๆร่วมแบ่งปันเรื่องราวว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจทำให้อยากตื่นขึ้นมาใช้ชีวิตวันพรุ่งนี้เรื่อยๆค่ะ

˚ ༘♡ ⋆。˚ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีวันที่ตื่นขึ้นมาแล้วเกิดอาการหมดไฟ ไม่อยากทำอะไรต่อหรือแม้แต่ไม่อยากมีวันพรุ่งนี้อีกต่อไป แต่กัสจังเชื่อว่าทุกคนมีเรื่องที่สามารถทำได้ดี เช่น งานอดิเรกเล็กๆน้อยๆที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด กัสจังขอแชร์เรื่องราวบางส่วนที่ช่วยให้มีไฟในการใช้ชีวิตเรื่อยๆค่ะ ❤️ กัสจังเป็นคนชอบอ่อนไหวง่าย ซึ่งก็รู้สึกมาตลอดว่าไม่ชอบที่ตนเองเป็นแบบนี้ แต่การที่เป็นคนอ่อนไหวง่ายนั่นแปลว่าคุณสามารถเข้าใจเรื่องราว ความรู้สึกต่างๆได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้กัสจังสามารถอธิบายกลิ่นน้ำหอมเป็นบุคลิกต่างๆได้ ได้ยินเพลงแล้วสร้างเรื่องราวขึ้นมาได้ และกัสจังจึงลองแต่งนิยายดูเพราะปกติก็ชอบอ่านนิยายและออกจะเป็นคนเพ้อฝันหน่อยๆ ปรากฎว่านิยายเรื่องนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควรเลยค่ะ ทำให้กัสจังยอมรับกับข้อเสียนี้ของตนเองได้ ❤️ และในช่วงมัธยมปลาย กัสจังมีโอกาสได้เข้าร่มกิจกรรมสร้างภาพยนตร์สั้น เริ่มตั้งแต่แต่งเนื้อเรื่อง ถ่ายทำ และมีโอกาสได้ร่วมแสดงด้วยค่ะ จากคนที่ไม่กล้าแสดงออก ไม่คิดว่าตนเองจะชอบทางด้านนี้ กลับกลายเป็นว่ากัสจังชอบการแสดงค่ะ และทำมันออกมาได้ดี ต้องขอบคุณเพื่อนๆดัวยที่เลือกให้กัสจังได้รับบทบาทนั้น แต่อยากจะบอกนักอ่านทุกคนว่าหากคุณอยากทำอะไรก็ขอให้ทำเลยนะคะ บางทีโอกาสอาจจะไม่ลอยมาหาทุกครั้งไป ช่วงกีฬาสีก็ได้รับโอกาสได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ทั้งแขนช้ำ เข่าช้ำ ปวดขา ลุกเดินนี่ร้าวไปทั้งตัว แต่มันเป็นสิ่งที่ทำให้กัสจังได้พัฒนาตนเองเยอะเลยค่ะ ได้ทั้งเต้นทั้งรำ ได้ฝึกความแข็งแรงของร่างกาย กัสจังไม่ใช่คนแข็งแรงมากนัก ฝึกช่วงแรกม่วงทั้งแขนเลยค่ะ แต่กัสจังชอบที่จะแสดงออก จนความเจ็บเหล่านั้นกลายเป็นบทเรียนทำให้กัสจังได้ทำการแสดงออกมาได้ดีที่สุด

• กัสจังเชื่อว่าทุกคนจะพบว่าตัวเองนั้นสุดยอดแค่ไหนในทุกๆวันค่ะ และกัสจังรออ่านความเจ๋งของเพื่อนๆอยู่นะคะ อย่าลืมภูมิใจในตนเองค่ะ เพราะว่าคุณมีคนเดียวบนโลก หรือถ้าตอนนี้มีสิ่งที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ ก็ปิดหน้าBlogแล้วออกไปสนุกกับชีวิตกันเลยค่ะ ^^


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้